Home » , , » Mua máy chấm công vân tay bạn cần chú ý tới những điều gì

Mua máy chấm công vân tay bạn cần chú ý tới những điều gì

Penulis : hoalacanh on Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016 | 03:21

Để mua được sản phẩm máy chấm công ưng ý không hề đơn giản với những người không am hiểu nhiều về máy. Thấu hiểu tâm lý của khách hàng YenPhat.vn xin chia sẻ những thông số kỹ thuật quan trọng nhất cần chú ý khi mua máy chấm công giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp mà không cần tốn kém công sức tìm hiểu nhiều.

Máy chấm công, máy chấm công vân tay là những sản phẩm chấm công rất được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay có tác dụng quản lý nhân sự vô cùng hiệu quả. Khi mua một sản phẩm máy chấm công hay bất kỳ một sản phẩm nào khác điều mà hầu hết người mua quan tâm là thông số kỹ thuật sản phẩm như thế nào.

Tuy nhiên để mua được sản phẩm máy chấm công ưng ý không hề đơn giản với những người không am hiểu nhiều về máy. Thấu hiểu tâm lý của khách hàng YenPhat.vn xin chia sẻ những thông số kỹ thuật quan trọng nhất cần chú ý khi mua máy chấm công giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp mà không cần tốn kém công sức tìm hiểu.



Máy chấm công có tác dụng quản lý nhân sự vô cùng hiệu quả

Dung lượng bộ nhớ lưu trữ

Máy chấm công được bày bán trên thị trường với rất nhiều loại phổ biến sau: máy chấm công bằng vân tay, máy chấm công bằng thẻ giấy, máy chấm công bằng thẻ từ, máy chấm công bằng vân tay và thẻ cảm ứng,…Mỗi loại máy chấm công sẽ có những dung lượng bộ nhớ lưu trữ khác nhau. Và dung lượng này sẽ quyết định số lượng nhân viên được quản lý nhiều hay ít. Vậy nên trước khi mua bất kỳ một model máy chấm công nào bạn cũng cần lưu ý tới bộ nhớ lưu trữ của máy là bao nhiêu.

Thông thường với một sản phẩm máy chấm công vân tay sẽ có bộ nhớ khoảng 3000 vân tay. Lưu ý đây là bộ nhớ vân tay khách với số lượng nhân viên vì nếu bộ nhớ vân tay 3.000 nhưng cài 1 người 10 vân tay thì máy chỉ lưu được tối đa 300 người. Vậy bạn cần căn cứ vào số lượng nhân viên và số vân tay cần lấy trên 1 người để có thể chọn mua được sản phẩm máy chấm công phù hợp nhất.

Dung lượng lưu trữ chấm công

Dung lượng lưu trữ chấm công là bộ nhớ lưu trữ số lần người chấm công chấm lên máy. Và thường máy chấm công có dung lượng chấm công lên tới 100 000 lần. Bạn thử tính xem nếu công ty bạn có 50 nhân viên, 1 nhân viên chấm 2 lần/ ngày. Vậy 1 ngày máy sẽ lưu trữ 100 lần chấm công và máy chấm công có dung lượng chấm công là 100 000 lần có thể sử dụng trong 1000 ngày. Để mua được sản phẩm máy chấm công ưng ý thì ngoài yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm là dung lượng bố nhớ lưu trữ thì yếu tố thứ hai cũng rất quan trọng đó là dung lượng lưu trữ số lần chấm công.


                           
Công nghệ nhận diện vân tay- thống số quan trọng cần lưu ý khi mua máy chấm công

Thông số kỹ thuật cần quan tâm khác

Kiểu kết nối máy chấm công cũng là 1 yếu tố rất cần thiết bạn nên lưu ý khi mua máy chấm công các loại. Hiện nay máy chấm công có các chuẩn kết nối sau: USB, TCP/IP, WIFI, RS232, RS485...Trong đó kiểu kết nối TCP/IP là phổ biến nhất hiện nay vì tính tiện lợi và dễ bảo trì và bảo hành.

Với máy chấm công vân tay thì công nghệ nhận diện vân tay cũng là 1 thông số quan trọng của máy chấm công. Hiện nay các máy chấm công đời mới sử dụng công nghệ quang học với 2 phiên bản vân tay là Fingerprint VX9 và Fingerprint VX10.

Ngoài ra cần lưu ý độ nhạy của mắt đọc vân tay, độ bền và môi trường làm việc của máy chấm công. Ví dụ môi trường làm việc bụi bẩn hay dầu mỡ nên lựa chọn máy chấm công có mắt đọc nhạy và độ bền cực cao....

Trên là những thông số quan trọng nhất bạn cần “NOTE” lại khi mua bất kỳ model máy chấm công nào. Liên hệ 0985.6263.07 để được hỗ trợ tư vấn mua máy chấm công tốt nhất.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Design Template by Miss Daisy | Support by Love to be loved |