Home » , , » Những ưu điểm lớn nhất của máy chấm công vân tay phải kể đến là gì ?

Những ưu điểm lớn nhất của máy chấm công vân tay phải kể đến là gì ?

Penulis : hoalacanh on Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016 | 20:45

Máy chấm công vân tay là thiết bị dùng để nhận dạng vân tay phuc vụ cho công tác ghi lại một cách khách quan và chính xác giwof giấc của nhân viên khi đặt tay vào xác nhận.
Có một số cách một thời gian hệ thống đồng hồ điện tử có thể xác minh rằng ai đó là người mà họ nói họ đang có. Hầu hết các hệ thống đang tìm kiếm một hoặc nhiều điều sau đây:
· Bạn có gì
· Bạn biết gì
· Bạn là ai
Để vượt qua một "những gì bạn có" hệ thống, bạn cần một số loại "token", chẳng hạn như là một thẻ nhận dạng với một dải từ. Một "những gì bạn biết" hệ thống yêu cầu bạn nhập mật khẩu hoặc mã PIN số. Một "bạn là ai" hệ thống đang thực sự tìm kiếm bằng chứng vật lý mà bạn là người bạn nói bạn là - một mẫu dấu vân tay cụ thể.
"Bạn là ai" hệ thống như máy chấm công vân tay có một số ưu điểm so với các hệ thống khác. Để vài tên:
· Dấu vân tay sẽ khó làm giả hơn nhiều so với thẻ nhận dạng.
· Bạn không thể đoán được một mẫu dấu vân tay giống như bạn có thể đoán mật khẩu.
· Bạn không thể thất lạc vân tay của bạn, như bạn có thể thất lạc một thẻ truy cập.
· Bạn không thể quên được dấu vân tay của bạn như bạn có thể quên mật khẩu.

Kết luận về quản lý lực lượng lao động bằng phương pháp sử dụng máy chấm công vân tay
· Sinh trắc học đã được sử dụng có hiệu quả trong hơn một thập kỷ cho thời gian và tham gia học và quản lý lực lượng lao động. Mặc dù được sử dụng phổ biến , sự nhầm lẫn và hiểu sai về công nghệ và khả năng của nó vẫn tồn tại. Những lo ngại này có thể dễ dàng đi khi sự thật về sinh trắc học được thành lập.
· Sinh trắc học cung cấp khả năng tuyệt vời để nhanh chóng và chính xác nắm bắt thời gian, dữ liệu lao động và cung cấp một đường mòn kiểm toán nonrepudiated.
· Sinh trắc học đã trải qua xem xét kĩ lưỡng và kết quả là trong khi triển khai đúng, sinh trắc học làm việc tốt và an toàn, an toàn và chính xác.
· Sinh trắc học cung cấp tổ chức một phạm vi rộng hơn của thời gian trực tiếp và gián tiếp, chi phí và lợi ích hoạt động hơn so với thời gian và tham dự các phương pháp thay thế.

· Hôm nay hơn một trăm nghìn các tổ chức phát triển mạnh dựa vào thời gian dễ dàng chấm công và hệ thống tham dự để tự động tham gia lao động của họ bằng máy chấm công vân tay và kết quả là họ đang nhìn thấy một sự giảm đáng kể chi phí nhân công trực tiếp và gián tiếp.

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN
Số Nhà 46 - Ngõ 61, P. Yên Hòa , Q.Cầu Giấy , TP.Hà Nội
Tel: 04.37925077 - Fax: 04.62861514
Hotline: 09123 70282 / 0989.93 72 82
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Design Template by Miss Daisy | Support by Love to be loved |