Home » , » Chức năng chính của các loại máy chấm công thông dụng nhất hiện nay

Chức năng chính của các loại máy chấm công thông dụng nhất hiện nay

Penulis : hoalacanh on Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016 | 20:04

Máy chấm công nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay chắc các bạn cũng đã biết. Đa số người dùng bây giờ đều ưa chuộng sử dụng máy chấm công vân tay và thẻ từ vì chúng có nhiều ưu điểm tiện lợi, tuy nhiên đối với 1 số ngành đặc biệt thì việc sử dụng máy chấm công thẻ giấy lại là giải pháp hữu hiệu nhất . Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem những loại máy chấm công này có ưu nhược điểm gì khác nhau và chức năng chính của chúng là gì nhé .

(YenPhat.vn)Máy chấm công hay còn gọi thiết bị kiểm soát cửa ra vào từ lâu đã trở thành một thiết bị văn phòng không thể vắng mặt trong mọi công ty, doanh ngiệp, văn phòng, kho bãi, khách sạn, nhà hàng…, với chức năng chính là chấm công cho lao động, nhân viên đến làm việc để phục vụ cho việc quản lý và tính lương. Khi các công ty, doanh nghiệp lắp đặt máy chấm công sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho bộ phận quản lý nhân sự trong khâu kiểm tra giám sát, tính lương….Chức năng của máy chấm công khiến cuộc sống của chúng ta thay đổi hoàn toàn. Chúng giúp giảm bớt gánh nặng cho quản lý nhân sự cũng như nâng cao hiệu quả công việc của doanh nghiệp. 

Các loại máy chấm công hót nhất hiện nay:
Tùy vào từng thời điểm mà có nhiều dòng máy chấm công khác nhau ra đời để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tuy nhiên trên thị trường luôn tồn tại 3 loại máy chấm công được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay: máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công thẻ từ, máy chấm công vân tay. Có thể nói đây là 3 loại máy chấm công HOT nhất năm 2016 này và được rất nhiều người dùng lựa chọn sử dụng cho doanh nghiệp của mình. 

Chức năng chính của các loại máy chấm công HOT nhất hiện nay:
-Giúp giảm thiểu chi phí thuê nhân sự cũng như thời gian quản lý nhân viên được tốt nhất
-Giúp nâng cao ý thức của mọi nhân viên chấp hành đúng thời gian làm việc cũng như quy định chung của doanh nghiệp mình
-Cải thiện tình trạng nhân viên đi làm muộn và khắc phục việc chấm công bao che cho nhau
-Máy chấm công giúp thể hiện sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trước nhân viên cũng như đối tác làm ăn
-Ngoài ra chúng còn giúp tính lương, chấm công cho nhân viên nhanh chóng hiệu quả. 

chức năng chính của các loại máy chấm công hót nhất hiện nay
So sánh máy chấm công thẻ giấy và máy chấm công vân tay
Hiện nay thì hầu hết các doanh nghiệp đều ưa chuộng sử dụng một là máy chấm công vân tay, hai là máy chấm công thẻ giấy. Đứng giữa hai sự lựa chọn đôi khi cũng làm bạn hoang mang không biết nên chọn mua loại máy chấm công nào. Vậy hãy tham khảo những điểm cộng và điểm trừ của 2 loại máy chấm công này để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình. 

 Máy chấm công thẻ giấy: Thẻ giấy là thẻ sử dụng để chấm công hàng ngày và công ty không sử dụng phần mềm để quản lý vì số lượng nhân viên ít, cơ quan nhà nước, các trường học không cần sử dụng máy chấm công có phần mềm chấm công.
Điểm cộng: Chấm công đơn giản, gọn nhẽ, ai cũng có thể sử dụng được
Điểm trừ: Tính bảo mật không cao, không có sự chuyên nghiệp, rễ đi sớm về muộn tạo thói quen xấu cho nhân viên. do là con người chấm nên có sự sai lệch không thể tránh khỏi.

♦ Máy chấm công vân tay: Sử dụng chính vân tay của người lao động để chấm công và có kết nối sử dụng phần mềm để quản lý chấm công cho nhân viên.
Điểm cộng: tính bảo mật cao hơn, tính chuyên nghiệp cao hơn, quản lý dễ dàng, hiệu quả cao, nhanh chóng. ( phù hợp với công ty làm ca, tăng ca, nhân viên đông)…..
Điểm trừ: Phải đầu tư mua máy, hơi tốn kém, và phải có máy vi tính để cài đặt phần mềm chấm công cho công ty.
Có thể bạn quan tâm ; Mua máy chấm công vân tay cần chú ý điều gì ?

Máy chấm công có nhiều chức năng là thế nhưng chúng chỉ phát huy hết những tác dụng của mình khi bạn biết cách chọn mua máy chấm công cho phù hợp. Nếu bạn cần được hỗ trợ tư vấn về máy chấm công tốt nhất xin vui lòng liên hệ 0985.6263.07. Các chuyên gia hàng đầu về máy chấm công tại Yên Phát sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về máy chấm công. Đảm bảo bạn sẽ có sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho mình.

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Design Template by Miss Daisy | Support by Love to be loved |